CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng
Thứ hai 17/01/2022 15:13

Chiều ngày 17/01, cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, phụng dưỡngMẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhị ở phường Hoài Châu Bắc, thị xã Hoài Nhơn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đi thăm có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và cán bộ, công chức cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân ân cần thăm hỏi, tặng quà phụng dưỡng Mẹ

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát, những đóng góp của Mẹ và gia đình cho sự nghiệp cách mạng. Đồng thời, động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe; động viên gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu trưởng thành, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đây là hoạt động thiết thực hàng năm, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, công chức cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Hà