CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Hội nghị toàn quốc Tổng kết công tác trường chính trị, trường bộ ngành năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022
Thứ năm 13/01/2022 09:15

Sáng ngày 12/01, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc Tổng kết công tác trường chính trị, trường bộ ngành năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Trường Chính trị tỉnh

Dự và chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có các đồng chí: GS,TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo các Viện, các khoa, phòng ban của Học viện... Dự và chủ trì Hội nghị Tại điểm cầu Trường Chính trị tỉnh Bình Định có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Phan Văn Huệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác các trường chính trị, trường bộ ngành năm 2021 trong cả nước và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tại Hội nghị có nhiều tham luận phát biểu chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý các hoạt động dạy và học; đề xuất, kiến nghị một số nội dung cho Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Kết luận Hội nghị, GS,TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương đã biểu dương những thành tích đạt được của các trường chính trị, trường bộ ngành trong cả nước năm năm 2021; biểu dương những tập thể, cá nhân đã có nhiều cống hiến, thành tích suất sắc trong quá trình công tác. Đồng chí GS,TS Nguyễn Xuân Thắng định hướng một số nội dung trọng tâm trong năm 2022 đối với các trường chính trị, trường bộ ngành trong cả nước. Đặc biệt nhấn mạnh nhiệm vụ xây dựng các Trường chính trị đạt chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về trường chính trị chuẩn; việc nâng cao chất lượng dạy và học lý luận chính trị trong điều kiện đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch Covid 19; nâng cao trình độ của đội ngũ giảng viên về phương phương giảng dạy, trình độ sử dụng, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy…

Phan Thanh Nhất