CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức quán triệt, triển khai các Quy định của Ban Chấp hành Trung ương và thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII.
Thứ năm 11/11/2021 15:34
Sáng ngày 11/11/2021, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các Quy định của Ban Chấp hành Trung ương và thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đến dự và báo cáo các chuyên đề của Hội nghị, đồng chí Cao Thái Định - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên của đảng bộ.

Quan cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã truyền đạt những nội dung cơ bản, những điểm mới và một số lưu ý trong thực hiện Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Quy định số 24-QĐ/TW, ngày 30/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW, ngày 28/9/2021 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên của đảng bộ. Hội nghị cũng đã thông tin đến đảng viên một số kết quả nổi bật của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, trong đó tập trung vào nội dung: tiếp tục đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; việc sửa đổi, bổ sung quy định về những điều đảng viên không được làm.

Kết luận Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Cao Thái Định - Phó Bí thư Đảng ủy yêu cầu các chi bộ trực thuộc tiếp tục tăng cường quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng về thi hành Điều lệ Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng và Quy định về những điều đảng viên không được làm.

  Hồ Chí Sĩ - Văn phòng Tỉnh ủy