CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn hóa - Xã hội
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Thứ năm 12/09/2024 15:18

Chiều 11.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội, Làng trẻ em SOS Quy Nhơn, Trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn và BVĐK TP Quy Nhơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Hội Bảo trợ Người khuyết tật & Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng quà cho trẻ tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn. Ảnh: D.L

Tại các điểm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang bày tỏ sự quan tâm, hỏi thăm việc học tập, điều kiện sinh hoạt, giải trí của các em. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lắng nghe tình hình hoạt động của các cơ sở, đơn vị ghé thăm; đồng thời khẳng định tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để chung tay cùng các cấp, các ngành quan tâm, chăm sóc, tạo môi trường an toàn, tiến bộ, lành mạnh cho trẻ phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng quà cho học sinh Trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn. D.L

Nhân dịp Tết Trung thu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc trẻ có quãng thời gian đáng nhớ, nhiều niềm vui bên gia đình và các dì, các mẹ, thầy cô, bè bạn. Đồng chí cũng dặn dò các em giữ gìn sức khỏe để học tập, rèn luyện thật tốt; vượt qua những khó khăn, nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

DƯƠNG LINH - Nguồn Báo Bình Định