CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn hóa - Xã hội
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Hoài Ân
Thứ sáu 26/07/2024 07:15

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), chiều 25.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại huyện Hoài Ân, gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Lắm (SN 1933, ở thôn Vĩnh Viễn, xã Ân Tường Đông); Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Kiểm (SN 1932, thôn Gia Đức, xã Ân Đức); thương binh Thời Xuân Sang (SN 1949, thôn Phú Khương, xã Ân Tường Tây); thương binh Đỗ Văn Hiền (SN 1953, khu phố Gia Chiểu 2, thị trấn Tăng Bạt Hổ); thương binh Bùi Tăng Bài (SN 1954, khu phố Thanh Tú, thị trấn Tăng Bạt Hổ).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Lắm (SN 1933, thôn Vĩnh Viễn, xã Ân Tường Đông). Ảnh: HẢI YẾN

Tại những gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các thương binh, gia đình chính sách; đồng thời khẳng định, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách ưu đãi đối với các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Kiểm (SN 1932, thôn Gia Đức, xã Ân Đức). Ảnh: HẢI YẾN

Các gia đình liệt sĩ, người có công bày tỏ vui mừng khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đây là động lực tinh thần để gia đình, người có công tiếp tục sống vui, sống khỏe và động viên con cháu giữ gìn truyền thống cách mạng của gia đình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, cùng giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, tích cực góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương Hoài Ân ngày càng phát triển.

HẢI YẾN - Nguồn Báo Bình Định