CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn hóa - Xã hội
Công ty Cổ phần Bình Định F1 đăng cai tổ chức Giải đua thuyền buồm Quốc tế và Ván chèo đứng Quy Nhơn 2023
Thứ sáu 13/10/2023 16:30

UBND tỉnh vừa có quyết định cho phép Công ty Cổ phần Bình Định F1 đăng cai tổ chức Giải đua thuyền buồm Quốc tế và Ván chèo đứng Quy Nhơn 2023, từ ngày 26/10 đến ngày 29/10/2023, tại bãi biển thành phố Quy Nhơn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: rssailing.com)

Giải đua thuyền buồm Quốc tế và Ván chèo đứng Quy Nhơn 2023 nằm trong chuỗi sự kiện bên lề của sự kiện chính thức Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế Grand Prix of Bình Định 2024. Giải đua sẽ tạo sân chơi thể thao chuyên nghiệp thúc đẩy phong trào đua thuyền buồm tại Việt Nam và góp phần quảng bá du lịch tỉnh Bình Định.

Công ty Cổ phần Bình Định F1 có trách nhiệm thành lập Ban tổ chức giải gồm đại diện lãnh đạo các sở cơ quan, ban ngành tỉnh có liên quan. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Bình Định F1 phối hợp với Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam và các đơn vị liên quan xây dựng Điều lệ và kế hoạch tổ chức giải; trong đó có cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ thi đấu; kinh phí và vận động tài trợ; lễ khai mạc, lễ bế mạc; bảo đảm an ninh trật tự và các nội dung, hoạt động cần thiết khác … Đồng thời, phối hợp với Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam và các đơn vị, địa phương liên quan tổ chức giải đảm bảo an ninh, an toàn, hiệu quả và đúng quy định và thực hiện các thủ tục có liên quan sau khi được cấp phép theo quy định của nhà nước./.

Nguồn: binhdinh.gov.vn