CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng mừng xuân Canh Tý - năm 2020
Thứ tư 22/01/2020 07:28
Mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020, với tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn viên thanh niên Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Ngày 20/01/2020, Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh phối hợp với Chi đoàn cơ sở phòng Hậu cần - Công an tỉnh, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh và Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn tổ chức Chương trình "Xuân ấm vùng cao" năm 2020 tại thôn Hà Ri, xã Vĩnh Hảo, huyện Vĩnh Thạnh. Tại đây, đoàn viên thanh niên các đơn vị cùng lãnh đạo Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 88 suất quà với tổng giá trị hơn 17 triệu đồng và 1,6 tấn gạo cho đại diện thôn Hà Ri nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết.

Đại diện Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh trao quà cho đại diện thôn Hà Ri    

Trước đó, tối ngày 17/01, Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh cũng đã phối hợp với Đoàn phường Trần Phú và Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn tổ chức Chương trình "Đêm văn nghệ Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Canh Tý năm 2020" tại phường Trần Phú, TP Quy Nhơn. Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền và MTTQVN phường Trần Phú, đoàn viên Đoàn phường Trần Phú, Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn và đông đảo nhân dân phường Trần Phú. Nhiều tiết mục văn nghệ với nội dung mừng Đảng, mừng xuân phục vụ nhân dân địa phương do đoàn viên các cơ sở đoàn biểu diễn, đồng thời trao tặng 20 suất quà với tổng giá trị 6 triệu đồng cho các hộ khó khăn, học sinh nghèo trên địa bàn phường Trần Phú.

Đại diện Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh và Đoàn phường Trần Phú tặng quà cho các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Nhân dịp này, Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà và cho 2 trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trần Phú mà Chi đoàn nhận đỡ đầu. Các hoạt động trên đã góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của tuổi trẻ trong việc chung tay góp sức thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong việc đảm bảo an sinh xã hội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

BCH Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh