CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Tọa đàm Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Thứ sáu 31/01/2020 16:06
Sáng ngày 31/01/2020, Trường Chính trị tỉnh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Tọa đàm khoa học “Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020)”. Đồng chí Phan Văn Huệ - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và đồng chí Võ Văn Bình - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Tọa đàm.

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Tọa đàm.

Dự và chỉ đạo Tọa đàm có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; hơn 60 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo các địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, đại biểu các cơ quan, đơn vị đã trình bày các tham luận nêu bật giá trị lý luận và thực tiễn, ý nghĩa lịch sử của sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Các tham luận cũng đã tập trung làm rõ những thành tựu nổi bật của Đảng bộ tỉnh Bình Định qua 90 năm xây dựng và phát triển, từ sự ra đời các chi bộ Đảng đầu tiên đến sự nghiệp cách mạng của nhân dân trong tỉnh; công tác tổ chức, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong 90 năm qua và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay…

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao nội dung, chất lượng các tham luận, cho biết Tọa đàm là một trong nhiều hoạt động lớn của tỉnh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020). Qua đó, ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ tỉnh Bình Định, củng cố niềm tự hào, niềm tin của các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

                                                                                              Vũ Luân