CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy năm 2020
Thứ năm 27/02/2020 14:35
Sáng ngày 27/02, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Lãnh đạo Văn phòng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020. Chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Mai Việt Trung - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng, Cao Thái Định - Phó Chánh Văn phòng, Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Lê Ngọc An - Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy.

(ảnh) Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết năm 2019 và nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm 2019, nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019, nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo công khai tài chính năm 2019; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2019, nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2019, nhiệm vụ năm 2020.

(ảnh) Đồng chí Mai Việt Trung - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2019

Năm 2019, Văn phòng Tỉnh ủy đã tham mưu, phục vụ giúp cấp ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; triển khai quán triệt và thực hiện các nghị quyết, kết luận các Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); chuẩn bị các điều kiện tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XX Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng. Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua, đặc biệt đã phối hợp tổ chức thành công Hội thao truyền thống Văn phòng cấp ủy lần thứ I; làm tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với các đoàn viên; nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan… hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2019 đã đề ra.

Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp làm rõ thêm kết quả đạt được năm 2019, bàn về một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2020.

Đồng chí Đỗ Thị Bích Ngọc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố các quyết định khen thưởng tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 06/06 tập thể và 65/65 cá nhân; Tập thể lao động xuất sắc cho 02 tập thể; Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 08 cá nhân; Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 15 cá nhân, giấy khen của Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cho 4 tập thể và 25 cá nhân và giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho 10 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2019.

(ảnh) khen thưởng

Hội nghị đã nhất trí thông qua các báo cáo và quyết nghị Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy năm 2020 với các chỉ tiêu chủ yếu: 100% cán bộ, công chức, người lao động được học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. 100% cán bộ, công chức, người lao động đăng ký các danh hiệu thi đua, tham gia tích cực phong trào thi đua do cơ quan phát động; trên 95% cán bộ, công chức, người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 15% đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 100% phòng trực thuộc đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, trong đó có 50% đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 30% cán bộ, công chức, người lao động được các cấp khen thưởng; 100% cán bộ, công chức, người lao động không vi phạm tệ nạn xã hội.

Hồng Minh