CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng
Chủ nhật 28/01/2024 15:44

Sáng ngày 26/01, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly -  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì (sinh năm 1913) ở xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì

Đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì, thay mặt cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ cùng gia đình và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát, đóng góp của Mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời, động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và cùng với gia đình đón một năm mới an lành, hạnh phúc; động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hàng năm của cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và là tình cảm, trách nhiệm đối với thân nhân các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc.

Thanh Sang