CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Định trao tặng “Nhà đại đoàn kết” cho hộ nghèo
Thứ ba 19/09/2023 07:18

Thực hiện Chương trình phối hợp về xây dựng nông thôn mới giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy với Đảng ủy xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, vừa qua Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Định đã trao tặng “Nhà đại đoàn kết” cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Ân Nghĩa.

Gia đình ông Nguyễn Thành Châu (ở thôn Nghĩa Điền, xã Ân Nghĩa) và hộ  bà Phan Thị Ánh (ở thôn Nhơn Sơn, xã Ân Nghĩa) là đối tượng hộ nghèo đặc biệt khó khăn, nhà ở đã xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và sinh hoạt của các gia đình.

Ảnh 1: Ban Dân vận Tỉnh ủy trao “Nhà đại đoàn kết” cho hộ ông Nguyễn Thành Châu ở thôn Nghĩa Điền, xã Ân Nghĩa

Căn nhà mới được xây dựng nhà cấp 4, khang trang, trong đó Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí của “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh.

Ảnh 2: Ban Dân vận Tỉnh ủy trao “Nhà đại đoàn kết” cho hộ bà Phan Thị Ánh ở thôn Nhơn Sơn, xã Ân Nghĩa

Chúc mừng 2 gia đình có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, ngôi nhà là tình cảm, sự chia sẻ của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mong muốn các gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương.

Minh Lực